Header Ads

CÔNG TY TNHH GIAO THỜI
Địa chỉ: 06 Nguyễn Bá Học, Q. Hải Châu, Đà Nẵng
Điện thoại: 0236.3888.592 - Hotline: 0915.654.177

IN BROCHURE

In Brochre Đà Nẵng là dịch vụ in những ấn phẩm brochre chứa đựng tính truyền thông,brochure là ấn phẩm giới thiệu khái quát hoặc chi tiết nguồn gốc, khả năng, lĩnh vực kinh doanh và thành tựu của doanh nghiệp hoặc giới thiệu các mục tiêu, dự án trong tương lai

>> In thiệp cưới
>> In nhãn decal


Brochure là ấn phẩm chứa đựng tính truyền thông, quảng bá thương hiệu, quảng bá, giới thiệu sản phẩm hết sức hữu ích cho doanh nghiệp, bởi vậy, bất cứ một doanh nghiệp nào khi muốn tiếp thị hình ảnh hay sản phẩm của mình đến với khách hàng cũng cần đến việc in brochure.


 Nếu bạn có nhu cầu, đừng ngại liên hệ với chúng tôi theo thông tin bên dưới để biết thêm nhiều thông tin cụ thể hơn. Bạn sẽ nhận được những thông tin từ chúng tôi một cách nhanh chóng và nhiệt tình.


Để được tư vấn tốt hơn về giá sản phẩm và thiết kế, các bạn vui lòng liên hệ:
CÔNG TY TNHH GIAO THỜI
Địa chỉ: 73 Nguyễn Thị Minh Khai, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
Điện thoại: 0236.3888.592 - 0915.654.177
Email : info@giaothoi.com
Website : www.inangiaothoi.com


THÔNG BÁO DỜI ĐỊA ĐIỂM

Kể từ ngày 17/6/2017 Công ty Giao Thời chuyển về địa điểm : 06 Nguyễn Bá Học, P. Bình Thuận, Q. Hải Châu, Tp. Đà Nẵng (sau lưng cây xăng ngã 3 Núi Thành- Trưng Nữ Vương)

Chân thành cảm ơn sự ủng hộ nhiệt tình của tất cả các khách hàng trong suốt thời gian qua, rất mong được tiếp đón Quý Khách tại địa điểm mới trong thời gian sắp đến.

1 nhận xét:

Được tạo bởi Blogger.