Header Ads

CÔNG TY TNHH GIAO THỜI
Địa chỉ: 06 Nguyễn Bá Học, Q. Hải Châu, Đà Nẵng
Điện thoại: 0236.3888.592 - Hotline: 0915.654.177

IN TỜ RƠI

In tờ rơi, tờ gấp tại Đà Nẵng là 1 trong những dịch vụ mà các công ty đang sử dụng trong chiến lược marketing. Hình thức quảng cáo này đặc biệt phát huy tác dụng tại các ký triển lãm, hội chợ hoặc để tại các showroom trưng bày sản phẩm.

>> Các sản phẩm khác
>> In Catalog



Là một trong những công cụ truyền bá thông tin tới cộng đồng theo cách đại trà. Có thể sử dụng để phát trực tiếp tới đối tượng tiếp nhận, hỗ trợ các đại lý trong việc giới thiệu chi tiết các chương trình khuyến mãi, sản phẩm, dịch vụ cụ thể của doanh nghiệp, tổ chức. 


Nguyên liệu sử dụng đa dạng, phong phú cùng phương pháp gia công chuyên nghiệp. Công ty in GIAO THỜI luôn làm hài lòng khách hàng bởi chất lượng của sản phẩm rất cao, thời gian giao hàng nhanh.


Để được tư vấn tốt hơn về giá sản phẩm và thiết kế, các bạn vui lòng liên hệ:
CÔNG TY TNHH GIAO THỜI
Địa chỉ: 73 Nguyễn Thị Minh Khai, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
Điện thoại: 0236.3888.592 - 0915.654.177
Email : info@giaothoi.com
Website : www.inangiaothoi.com


THÔNG BÁO DỜI ĐỊA ĐIỂM

Kể từ ngày 17/6/2017 Công ty Giao Thời chuyển về địa điểm : 06 Nguyễn Bá Học, P. Bình Thuận, Q. Hải Châu, Tp. Đà Nẵng (sau lưng cây xăng ngã 3 Núi Thành- Trưng Nữ Vương)

Chân thành cảm ơn sự ủng hộ nhiệt tình của tất cả các khách hàng trong suốt thời gian qua, rất mong được tiếp đón Quý Khách tại địa điểm mới trong thời gian sắp đến.

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.